Giảm mỡ cơ thể bằng cách tập thể dục ĐÚNG CÁCH

Sau khi có những thực đơn ăn uống giúp giảm cân, bạn càn phải biết cách Giảm mỡ cơ thể bằng cách tập thể dục ĐÚNG CÁCH. Thực phẩm chỉ giúp bạn kiềm chế sự tăng cân mà thôi. Nếu bạn muốn giảm cân, bạn cần phải kết hợp với thể dục đúng cách giúp đốt cháy calo.

Xem ngay những cách tập thể dục giúp giảm mỡ cơ thể dưới đây của chúng tôi. Hiệu quả lắm đó ạ!

Xem thêm:

giảm mỡ cơ thể bằng cách tập thể dục

1. Các môn thể dục nhịp điệu và rèn luyện sức khỏe đều được yêu cầu.

Mặc dù tập thể dục aerobic đốt cháy calo nhanh hơn đào tạo sức mạnh, nếu bạn muốn đốt cháy chất béo đến mức tối đa, cả hai phải được thực hiện. Nếu bạn muốn giảm bớt một số, giảm trọng lượng và lặp lại trong đào tạo sức mạnh. Nếu bạn muốn vội vàng, tăng trọng lượng và số lần. Nhưng cả hai đều tốt!

  • Có rất nhiều loại thể dục nhịp điệu – bơi lội, đấm bốc, chạy bộ, đạp xe là phổ biến nhất, nhưng đừng quên bóng rổ, đuổi theo trẻ em, chó đi bộ và khiêu vũ. Miễn là bài tập này có thể làm cho trái tim của bạn nhảy nhanh hơn và mạnh hơn, nó rất đáng giá.

Aerobics qua đào tạo - giảm mỡ cơ thể bằng cách tập thể dục

2. Aerobics qua đào tạo.

Có hai điều cần tránh: thời gian nền tảng và nhàm chán. Họ rất xấu. Giải pháp tốt nhất (có thể không phải là giải pháp duy nhất)? Đào tạo chéo. Nói một cách đơn giản, bạn đang thực hiện rất nhiều hoạt động khác nhau để giữ cho tâm trí và cơ thể của bạn thay đổi. Tâm trí bạn không nghĩ “wow ah ah, là thế này ?!”, cơ bắp của bạn không được sử dụng để một phong trào mà chỉ đơn giản lặp đi lặp lại.

  • Vì vậy, vào thứ hai bạn đi ra ngoài đi dạo, bơi Thứ Ba, Thứ Tư, Năm, Sáu đi xe. Dễ dàng như nó được! Bạn cũng có thể kết hợp các hoạt động khác nhau trong một ngày.

Thời gian tập thể dục - giảm mỡ cơ thể bằng cách tập thể dục

3. Thời gian tập thể dục.

Ok, đây là nhiều đối số hơn. Có một loạt các bài báo liên quan, điều này cho bạn biết rằng một thời điểm nào đó phù hợp cho bài tập aerobic, một thời gian phù hợp để rèn luyện sức mạnh, và sau đó các bài viết khác cho bạn biết khi nào cảm thấy tốt và khi nào. Cái nào đúng? Sau đây là sự thật:

  • Một số người nghĩ rằng tập thể dục aerobic vào ăn chay vào buổi sáng là tốt nhất. Cơ thể của bạn không hoạt động cả đêm, và đã đến lúc sử dụng kho chứa chất béo. Những người khác nói rằng đây không phải là trường hợp, cơ thể của bạn sử dụng cơ bắp của bạn. Kết luận là gì? Vâng, nếu những điều này làm phiền bạn, hãy nói về nó.
  • Một số người nói rằng rèn luyện sức khỏe nên được thực hiện trước khi tập luyện aerobic. bài tập aerobic làm cạn kiệt lượng glycogen của bạn, vì vậy khi bạn không có năng lượng còn lại để làm rèn luyện sức khỏe, vì vậy không có cách nào để xây dựng cơ bắp. Tuy nhiên, điều này là quan trọng hơn đối với những người muốn hình thành, nhưng những người muốn giảm cân không cần phải quan tâm quá nhiều về điều này.
  • Những người khác nói rằng hai điều này nên được thực hiện tại một thời gian hoàn toàn riêng biệt (aerobics và đào tạo sức mạnh). Những người khác nghĩ rằng tập thể dục nên phụ thuộc vào mục tiêu của bạn (để giảm cân? Aerobic tập thể dục được ưa thích). Một số người nói rằng nó không quan trọng, ngay cả khi nó được thực hiện. [8] Các câu nói khác? Bạn nghĩ gì là cách tốt nhất để làm điều đó – những lập luận này có giá trị của họ.

Xem thêm:

Chọn đào tạo khoảng cường độ cao - giảm mỡ cơ thể bằng cách tập thể dục

4. Chọn đào tạo khoảng cường độ cao.

Đào tạo khoảng thời gian cường độ cao bây giờ là tất cả các cơn thịnh nộ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng phương pháp này có thể đốt cháy nhiều chất béo hơn trong một khoảng thời gian ngắn hơn, và mọi người đều bắt kịp. Nó sẽ ngay lập tức thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn và vẫn còn cao sau đó – từ “hiệu ứng đốt cháy” xuất phát từ điều này. [9] Vì vậy, ngay cả khi bạn chỉ tập thể dục trong 15 phút thì cũng không có vấn đề gì.

  • Đào tạo khoảng cường độ cao không có quy tắc để làm theo, nhưng chỉ có chu kỳ giữa công việc cường độ thấp và công việc cường độ cao. Ví dụ? Đi bộ trên máy chạy bộ trong một phút, sau đó là chạy nước rút 30 giây. Tỷ lệ phụ thuộc vào bạn.

Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ nghỉ ngơi - giảm mỡ cơ thể bằng cách tập thể dục

5. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ nghỉ ngơi.

Thực sự, bạn có thể cảm thấy như bạn không thể dừng lại như một máy phát điện, nhưng cơ thể bạn cần nghỉ ngơi. Đặc biệt là nếu bạn đang tập luyện sức mạnh, cơ bắp của bạn cần thời gian để nghỉ ngơi. Vì vậy, dành một ngày thư giãn. Bạn không cần phải ngồi trên ghế dài cả ngày, nhưng hãy chắc chắn để cơ thể của bạn tự sửa chữa.

  • Nếu bạn đang tập thể dục giảm cân khác nhau, hãy chắc chắn để quay lại (ví dụ, thực hành chân của bạn một ngày, cánh tay và vai và thực hành vào ngày hôm sau). Tuy nhiên, hầu hết trong tuần, bạn có thể làm các bài tập đốt cháy chất béo.

Cảnh báo khi bạn giảm cân: Đừng tập thể dục quá khó. Hãy nghỉ ngơi mỗi ngày, nhưng những ngày tập thể dục không thể bỏ qua.

Đến với Dược phẩm Nam Thành để có những lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe.
ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
Địa chỉ: Số 11 Tổ 53 Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 3782 2722 / 0888 399 569
Website: http://chuabenhbangthaoduoc.com.vn/

CHIA SẺ
0

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

icon-phone