Giảm mỡ cơ thể thông qua chế độ ăn uống HIỆU QUẢ

Bạn muốn giảm cân? Điều đầu tiên bạn cần làm đó là phải có một chế độ ăn lành mạnh và phù hợp với bạn. Bỏ túi ngay cách Giảm mỡ cơ thể thông qua chế độ ăn uống HIỆU QUẢ của chúng tôi dưới đây trước khi bắt tay vào hành chình giảm cân gian khổ nhé!

Xem thêm:

Những người biết sức khỏe hiểu rằng tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể không phải là một số đơn giản đại diện cho số lượng – nó đại diện cho tỷ lệ mỡ cơ thể của bạn. Tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể khỏe mạnh của phụ nữ là 21-24%, và nam giới là 14-17%, nhưng mỗi người trong chúng ta đều có mục tiêu riêng. Không có vấn đề gì mức độ, tránh béo phì là không dễ dàng. Nhưng bằng cách kết hợp chế độ ăn uống, tập thể dục và thói quen tập trung vào chất béo, bạn có thể đạt được tỷ lệ mỡ cơ thể mong muốn.

Ăn nhiều protein và chất xơ hơn - giảm mỡ cơ thể thông qua chế độ ăn uống

1. Ăn nhiều protein và chất xơ hơn.

Bạn phải có nghe nói trước đây: loại bỏ chất béo cứng đầu, bắt đầu để đúc cơ bắp, bạn cần protein. Cơ thể có thể đốt cháy protein để cung cấp năng lượng, nhưng nó thích carbohydrates và chất béo, vì vậy khi bạn chủ yếu ăn protein, cơ thể sử dụng carbohydrate và chất béo được lưu trữ. Bằng cách này, protein được lưu trữ để sửa chữa các cơ bắp!

  • Cá và thịt gà là nguồn cung cấp protein tốt – bạn nên dính vào thịt nạc và thịt trắng. Các sản phẩm sữa ít chất béo cũng tốt, và đậu, đậu nành và trứng cũng là những nguồn protein hiệu quả. [1] Những người bình thường chỉ có thể nhận được 10% lượng calo hàng ngày từ protein, nhưng nếu bạn muốn loại bỏ chất béo, tỷ lệ sẽ tăng lên 25-30%.
  • Đừng quên sợi! Tiêu hóa chất xơ chậm giúp bạn tăng sự no và hấp thụ nước và chất béo để giúp bạn giảm cân. Vì vậy, thêm đậu, ngũ cốc nguyên hạt, gạo lứt, các loại hạt và quả mọng vào công thức của bạn.

Bạn cần phải hiểu rằng bạn vẫn cần chất béo chất lượng cao

2. Bạn cần phải hiểu rằng bạn vẫn cần chất béo chất lượng cao.

Một số người tin rằng một chế độ ăn uống không có chất béo hoặc ít chất béo là một chế độ ăn uống tốt. Vâng, chế độ ăn ít chất béo là thực sự, nhưng chỉ khi bạn đang ăn uống đúng (có, bạn có thể sai). Bạn cần phải nhấn mạnh vào việc ăn chất béo tốt. Chất béo cao cấp (chất béo chưa bão hòa, omega 3 và 6) thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo và chuyển hóa.

  • Các chất béo còn lại trong chế độ ăn uống nên đến từ cá béo như cá hồi, dầu ô liu, bơ và các loại hạt. Tuy nhiên, mặc dù chúng là chất béo chất lượng cao, nó không có nghĩa là bạn nên ăn quá nhiều. Ăn bất cứ thứ gì với sự kiềm chế.
  • Một điều nữa cần nói là những gì bạn cần tránh là chất béo trong thực phẩm chế biến. Bao gồm những thực phẩm đông lạnh! Tránh xa bánh quy, bánh ngọt, khoai tây chiên, đồ ăn nhanh và thức ăn chiên. Họ chỉ có lượng calo rác.

Kế hoạch cho lượng carbohydrate - giảm mỡ cơ thể thông qua chế độ ăn uống

3. Kế hoạch cho lượng carbohydrate.

Đã có một số tranh cãi từ đây. Về carbohydrates, ý kiến ​​của các bên rất khác nhau. Tập đoàn Atkins của Anh tin rằng không nên ăn carbohydrate. Thực ra, không ăn carbohydrate có thể khiến bạn đốt cháy chất béo, nhưng không có nó, cơ thể bạn sẽ không giữ nó, bởi vì nó có nghĩa là bạn sẽ mất 60% nguồn năng lượng ưa thích của cơ thể bạn. Vì vậy, hãy nghĩ về một số cách khác.

  • Lưu thông carbohydrate . Lý do khoa học đằng sau phương pháp này là bạn phải ăn một chế độ ăn low-carb (khoảng 1 gram carbohydrate mỗi 0,45 kg trọng lượng cơ thể) trong hai ngày để cơ thể bạn trở thành trạng thái phân hủy chất béo. Sau đó, bạn ăn một chế độ ăn giàu carbohydrate trong một ngày để tăng tốc độ trao đổi chất của bạn. Nếu bạn không có chế độ ăn giàu carbohydrate vào ngày hôm đó, sự trao đổi chất của bạn sẽ ngừng hoạt động.
  • Nhập vào đúng thời điểm . Carbohydrate phức tạp (gạo lứt, đậu, yến mạch) có thể được ăn trước 6 giờ chiều (thường không được khuyến khích cho đêm khuya). Carbohydrate đơn giản chỉ nên ăn sau khi đào tạo. Khi cơ thể của bạn vẫn còn đổ mồ hôi, carbohydrates đơn giản (chẳng hạn như đường) có thể được lưu trữ như glycogen thay vì chất béo. [3] Tốt nhất là không nên ăn vào những lúc khác.

Xem thêm:

Xem xét việc chu kỳ nhiệt - giảm mỡ cơ thể thông qua chế độ ăn uống

4. Xem xét việc chu kỳ nhiệt.

Chúng tôi đã thảo luận về chu kỳ carbohydrate, và sau đó chúng ta nói về chu kỳ nhiệt. Nguyên tắc đằng sau chu kỳ nhiệt là như nhau: nếu bạn không thể có đủ lượng calo, cơ thể bạn sẽ sụp đổ, ngừng hoạt động và tiêu thụ cơ bắp của bạn. Vì vậy, khi bạn ăn một chế độ ăn ít calo, bạn cũng nên có chế độ ăn uống có hàm lượng calo cao để đảm bảo cung cấp và trao đổi chất của cơ thể bạn.

  • 1200 calo và dưới đây là đói. Nếu bạn quan tâm đến chu kỳ nhiệt, bạn cần biết lượng calo cần thiết cho cơ thể trước khi tiến hành. Bạn có thể có một chế độ ăn uống dưới một vài ngày, nhưng chắc chắn rằng nó không phải là liên tục.
  • Phương pháp này phù hợp cho những người có thể giảm cân một cách trơn tru. Nếu bạn có chút mỡ cuối cùng còn lại để mất, thì sẽ có tác động.

Ăn thường xuyên - giảm mỡ cơ thể thông qua chế độ ăn uống

5. Ăn thường xuyên.

Tránh chất béo trong cơ thể trong quá trình trao đổi chất của bạn, đặc biệt nếu bạn giảm nó xuống 5-10 pound cuối cùng (2,3-4,5kg). Để đảm bảo sự trao đổi chất, bạn cần phải ăn liên tục. Nhưng chậm! Bạn có thể đã nghe nói rằng bạn nên ăn 5-6 bữa ăn nhỏ mỗi ngày. Vâng, tuyên bố này là gần gũi hơn với sự thật. Nguyên tắc thực sự là như thế này:

  • Khi bạn đã ăn những bữa ăn nhỏ, cơ thể bạn luôn cung cấp insulin và không đốt cháy chất béo. Bằng cách này, bạn sẽ không bao giờ thực sự cảm thấy hài lòng 100%. Vì vậy, bạn có thể ăn 5-6 tấn một ngày, bao gồm ba bữa ăn cộng với hai bữa ăn nhẹ. Ý tưởng là như nhau, nhưng cải tiến hiệu quả hơn.
  • Ăn sáng! Hãy nói nó với nhau: ăn sáng! Nó quá quan trọng. Cơ thể bạn cần phải biết khi nào nó có thể bắt đầu đốt cháy calo, và bữa sáng là tín hiệu.

Thực phẩm có chứa các tế bào mỡ được bao gồm trong chế độ ăn uống

6. Thực phẩm có chứa các tế bào mỡ được bao gồm trong chế độ ăn uống.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp giảm cân nhanh chóng mà không đòi hỏi phải tập thể dục, thì đây là một trong những thủ thuật. Nếu bạn thêm những thứ này vào công thức, bạn rõ ràng sẽ thấy kết quả tốt hơn và nhanh hơn. Nói cách khác, những thực phẩm này sẽ giúp bạn giảm cân:

  • Hạnh nhân
  • Anh đào
  • Sữa chua ít chất béo
  • Bưởi
  • Ngũ cốc nguyên hạt
  • Đồ ăn cay

Đến với Dược phẩm Nam Thành để có những lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe.
ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
Địa chỉ: Số 11 Tổ 53 Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 3782 2722 / 0888 399 569
Website: http://chuabenhbangthaoduoc.com.vn/

CHIA SẺ
0

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

icon-phone