Mách bạn một số MẸO giúp giảm cân HIỆU QUẢ

Bỏ túi ngay những mẹo giúp giảm cân hiệu quả của chuabenhbangthaoduoc sau đây và áp dụng khi bạn cần nhé! Giảm cân luôn là một quá trình gian khổ và dài lâu. Đừng vì sự nóng vội nhất thời mà phải đánh đổi bằng sức khoẻ của bạn nhé!

Xem thêm:

Mẹo giúp giảm cân hiệu quả

Hãy ngủ một giấc trước - mẹo giúp giảm cân hiệu quả

1. Hãy ngủ một giấc trước.

Cơ thể của bạn cần ngủ để giữ cho nó hoạt động. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người ngủ ít hơn 7-8 giờ một đêm có nhiều khả năng tăng cân. Lý do là hormone của bạn. Bạn có thể ăn uống lành mạnh hết mức có thể, nhưng bạn không thể kiểm soát được kích thích tố của mình.

  • Thủ phạm chính trong tăng cân là leptin và dạ dày somatotropin. Leptin nói với bạn rằng cơ thể đầy, và dạ dày somatotropin kích thích sự thèm ăn. Khi bạn không ngủ, chúng không bình thường: mức leptin giảm và dạ dày somatotropin được nâng lên. Kết quả là bạn ăn quá nhiều mà không biết.

Uống nhiều nước - mẹo giúp giảm cân hiệu quả

2. Uống nhiều nước.

Đây thực sự là hướng dẫn chế độ ăn uống đơn giản nhất. Khi bạn uống nhiều nước, cơ thể bạn các độc tố sẽ được phát hành và một cách tự nhiên không muốn ăn mọi thứ. Ngoài lợi ích này, phương pháp này cũng tốt cho các cơ quan, da, tóc và móng tay của bạn.

  • Phụ nữ uống 3 lít nước mỗi ngày (bao gồm nước trong thức ăn) và uống nước lạnh! Một cốc nước lạnh thực sự có thể thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn trong nửa giờ.

Uống cà phê trước khi tập thể dục - mẹo giúp giảm cân hiệu quả

3. Uống cà phê trước khi tập thể dục.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng caffeine kích thích hệ thần kinh và làm tăng nồng độ adrenaline. Adrenaline xuất hiện dưới dạng tuyến thượng thận và gửi tín hiệu đến cơ thể bắt đầu phá vỡ mô mỡ. Các axit béo này sau đó được giải phóng vào máu và bị đốt cháy. Nếu bạn muốn xem liệu điều này có phù hợp với bạn không, sau đó có một tách cà phê trước khi tập thể dục.

  • Phương pháp này không hoạt động tốt khi dạ dày của bạn đầy, vì vậy chỉ cần uống cà phê hoặc thêm một số đồ ăn nhẹ. Hơn nữa, nó là cà phê và do đó không phải cà phê. Nhưng nguồn caffeine khác không tốt cho bạn (chẳng hạn như nước ngọt). Tuy nhiên, một lượng nhỏ sô-cô-la đen là tốt, nhưng cũng chứa caffeine.

Xem thêm:

Tránh giảm cân kiểu địa ngục - mẹo giúp giảm cân hiệu quả

4. Tránh giảm cân kiểu địa ngục.

Nếu bạn thiết lập một “điểm kết thúc”, nó chắc chắn không phải là một cách lành mạnh. Cho dù bạn đang ép, ăn chay hay không ăn một loại thực phẩm nào đó, nếu nó không bền vững, nó có thể không tốt lắm. Bạn có thể đã học được một số kết quả nghiêm trọng trước đây, bởi vì nó cản trở sự trao đổi chất trong một thời gian dài, và cuối cùng cơ thể không thể hỗ trợ nó. Vì vậy, tránh giảm cân kiểu địa ngục. Giữ sức khỏe và tránh thiệt hại.

  • Một phụ nữ khỏe mạnh thường có 21-24% chất béo, và 31% là chấp nhận được. Đối với nam giới, tỷ lệ mỡ cơ thể phù hợp là 14-17% và có thể lên đến 25%. Mọi người đều có mức chất béo cần thiết (nam giới thấp hơn). Cơ thể con người là không thể không có chất béo. Vì vậy, biết điều gì là tốt nhất cho bạn, và những gì thực tế có thể đạt được.

Sử dụng một số kỹ thuật để đo mỡ cơ thể của bạn - mẹo giúp giảm cân hiệu quả

5. Sử dụng một số kỹ thuật để đo mỡ cơ thể của bạn.

Có hơn sáu phương pháp để đo tỷ lệ phần trăm chất béo trong cơ thể, nhưng không phải tất cả các phương pháp đều chính xác 100%. Để đo mỡ cơ thể của bạn trong cùng một tình huống (sáng thứ Hai, sau khi phân, trước khi tập thể dục), hãy thử một số phương pháp khác nhau.

  • Có một loạt các đồng hồ đo có thể tính toán và theo dõi mức chất béo trong cơ thể, nhu cầu oxy sinh học, hệ thống thoát nước và mật độ xương. Nói chung, độ chính xác càng đắt. Nếu bạn có đủ khả năng, hãy thử hai cách khác nhau để cung cấp cho bạn câu trả lời chính xác. Hai điểm phần trăm là một sự khác biệt lớn!

Lưu ý giúp giảm cân hiệu quả:

  • Lập lịch biểu mà bạn có thể gắn bó và tận hưởng.
  • Hãy nhớ đi bộ là một bài tập aerobic tốt – ngay cả khi nó đang dạo quanh nhà.
  • Giữ ngủ, nhưng đừng ngủ trên giường suốt buổi sáng. Bạn sẽ lười biếng cả ngày!
  • Đàn ông phải có ít nhất 2-4% mỡ cơ thể và phụ nữ 10-12%.
  • Tham gia một phòng tập thể dục để tìm một huấn luyện viên cá nhân. Họ biết chính xác những gì bạn cần làm để có được mức độ bạn muốn.

Đến với Dược phẩm Nam Thành để có những lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe.
ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
Địa chỉ: Số 11 Tổ 53 Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 3782 2722 / 0888 399 569
Website: http://chuabenhbangthaoduoc.com.vn/

CHIA SẺ
0

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

icon-phone